นโยบายคุกกี้

เว็บไซต์มีการใช้งานคุกกี้ประเภทที่จำเป็น (Strictly necessary cookies) เพื่อให้เว็บ KhunLook ทำงานได้ถูกต้อง ทั้งนี้ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้ประเภทนี้ขณะที่ใช้งานเว็บ KhunLook โปรดกด "รับทราบ" เพื่อใช้งานแอปพลิเคชันต่อ

เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก X

KhunLook Privacy Policy 2565

เผยแพร่เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2560

นโยบายความเป็นส่วนตัวของโมไบล์และเว็บแอปพลิเคชัน KhunLook คุณลูก

วันที่ 1 มกราคม 2565
โมไบล์แอปพลิเคชัน KhunLook คุณลูก เป็นแอปพลิเคชันที่พัฒนาโดย คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ด้วยทุนสนับสนุนจาก สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
และมีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ กระทรวงสาธารณสุข

เราพัฒนาและปรับปรุงระบบแพลตฟอร์มและโมไบล์แอปพลิเคชันโมไบล์แอปพลิเคชัน KhunLook คุณลูก อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพของคุณลูกได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งส่วนสำคุญที่จะทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีคือการดูแลข้อมูลของคุณลูก โดยให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ และควบคุมความปลอดภัยในการเก็บและเข้าถึงข้อมูล ผู้ใช้สามารถให้ความยินยอมในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล ในหัวข้อย่อยดังต่อไปนี้

การยินยอมในการสำรองข้อมูลในระบบคลาวด์ KhunLook เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย
เมื่อผู้ใช้ยินยอม ผู้ใช้จะสามารถบันทึกข้อมูลในโมไบล์แอปพลิเคชัน KhunLook ได้ และข้อมูลที่ผู้ใช้บันทึกจะถูกส่งไปสำรองในแพลตฟอร์มคลาวด์ KhunLook โดยข้อมูลที่ส่งมานั้นมีการเข้ารหัส (Encrypt) และสามารถเข้าถึงได้โดยบัญชีผู้ใช้ ซึ่งจะต้อง Login ด้วย ชื่อผู้ใช้งาน (Username) และ รหัสผ่าน (Password) ที่ถูกต้องตรงกับที่ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนไว้ในโมไบล์แอปพลิเคชัน

การยินยอมให้ KhunLook ใช้ข้อมูลโดยไม่ระบุตัวตน
ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะยินยอม หรือไม่ให้ความยินยอมก็ได้ ให้เรานำข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตนของท่านไปใช้ดังนี้
ให้ใช้ข้อมูลสถานะทางสุขภาพ
ให้ใช้ข้อมูลเพื่อปรับปรุงการทำงานของแอปพลิเคชัน

ระยะเวลาในการเก็บข้อมูลของท่าน
ข้อมูลที่ท่านทำการสำรองไว้ จะถูกเก็บไว้ตราบที่ท่านใช้งานแอปพลิเคชันอยู่ หากท่านต้องการให้ลบข้อมูลที่ได้สำรองไว้ออกจากแพลตฟอร์มคลาวด์ KhunLook สามารถติดต่อทางอีเมลมายัง This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โดยใช้ชื่ออีเมลที่ตรงกับชื่อผู้ใช้ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ และผู้พัฒนาจะดำเนินการลบบัญชีและข้อมูลที่ได้สำรองไว้

ความปลอดภัยในการเก็บข้อมูลของท่าน
ผู้พัฒนาได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการเก็บข้อมูลของท่าน เราได้ใช้มาตรการทางกายภาพ (Physical) อิเล็กทรอนิก (Electronic) และ กระบวนการการทำงาน (Procedural) ที่จะปกปัองข้อมูลในระบบเครื่องแม่ข่าย อาทิเช่น การจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงระบบเฉพาะพนักงานและผู้รับเหมาผู้ที่จำเป็นต้องเข้าถึงเพื่อการให้บริการ พัฒนา ปรับปรุงแอปพลิเคชัน

การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว
นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง ผู้พัฒนาจะนำนโยบายความเป็นส่วนตัวใหม่มาประกาศที่นี่ ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาดูนโยบายได้ตลอดเวลา การใช้แอปพลิเคชันถือเป็นการยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัว

ติดต่อเรา
สามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวหรือการทำงานของแอปพลิเคชัน ได้ทางอีเมลที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โดย มหาวิทยาลัยขอนแก่น